Tin tức Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản

Công ty XKLĐ uy tín tác động như thế nào đến chi phí đi Nhật 2020?

Đăng ký đi XKLĐ Nhật Bản tại Công ty uy tín, NLĐ sẽ được hưởng nhiều chế độ hấp dẫn, chi phí đi Nhật thấp, đơn hàng chất lượng, xuất cảnh đúng thời hạn, quyền lợi được đảm bảo

Thực tế, có rất nhiều lao động muốn được tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng nhiều công ty đưa ra mức chi phí đi Nhật 2020 cao quá, khiến họ chưa đủ kinh phí nên phải tạm gác lại ước mơ sang Nhật làm việc. Tuy nhiên, bạn không cần gác lại ước mơ này khi tìm đúng công ty xuất khẩu lao động uy tín.

Chi phí đi Nhật Bản 2020

Chi phí đi Nhật 2020 cao hay thấp còn phụ thuộc vào công ty mà NLĐ đăng ký 

1. Chi phí đi Nhật Bản hợp lý, không phát sinh thêm

Đây là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người lao động khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Mỗi công ty lại đưa ra những mức giá khác nhau. Có công ty đưa ra mức chi phí đi Nhật đắt đỏ nhưng cũng có những công ty đưa ra mức chi phí rẻ như cho. Vậy đâu mới là công ty uy tín trong trường hợp này? Đối với hai trường hợp này, bạn đều phải cảnh giác tìm hiểu kỹ. Bởi, chi phí xuất khẩu lao động có quy định rồi và dù có sự khác nhau về chi phí thì cũng không có sự chênh lệch quá nhiều.

Đối với công ty đưa chi phí quá đắt thì có thể họ thu thêm nhiều khoản ngoài khác và tiền chống trốn vẫn thu của người lao động. Còn đối với công ty đưa ra mức chi phí thấp thì phải cân nhắc kỹ. Bởi chi phí đã có quy định, nếu thấp quá thì họ lấy tiền đâu để bù vào cho người lao động? Hay sau này, khi NLĐ đã đóng tiền rồi thì lại phải nộp thêm vài khoản tiền phải đóng nữa, với tâm lý “đâm lao thì phải theo lao”, bỏ thì mất mà lại phải cố, dẫn đến khi cộng chi phí lại thì nó có khi còn đắt đỏ hơn công ty đòi giá cao ban đầu. Hay đó là “công ty ma”, chuyên đưa ra những chiêu trò Pr này nhằm thu tiền của NLĐ rồi thực hiện chính sách “chuồn”.

Công ty xuất khẩu lao động uy tín sẽ đưa ra chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hợp lý và không hề phát sinh thêm bất kỳ một khoản nào. Bởi, chi phí đó đã bao gồm chi phí khám sức khỏe, đào tạo tay nghề, chi phí làm hồ sơ xuất cảnh,… Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn công ty uy tín ngay từ ban đầu.

xuất khẩu lao động Nhật Bản hết bao nhiêu tiền ?  Giải đáp thắc mắc : Xuất khẩu lao động Nhật Bản hết bao nhiêu tiền

xuat khau lao dong nhat ban het bao nhieu tien

Cty xuất khẩu lao động uy tín thường minh bạch mọi khoản chi phí 

2. Bỏ tiền chống trốn – giảm chi phí đi Nhật

Quy định không thu tiền chống trống đã được bỏ từ lâu thì những công ty xuất khẩu lao động uy tín đã bỏ không thu khoản tiền này. Không thu tiền chống trốn, chi phí đi Nhật 2020 sẽ được giảm đáng kể, giảm gần một nửa, điều này giúp ước mơ XKLĐ Nhật Bản đến với nhiều người hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh những công ty không thu khoản tiền cọc chống trốn này thì vẫn còn một số công ty vẫn thu khoản tiền này, khiến chi phí đi Nhật vẫn đắt đỏ và là rào cản của nhiều người.

3. Thời gian xuất cảnh đúng hẹn

Các công ty uy tín thường rất đúng hẹn, thời gian không bị kéo dài. Bạn sẽ nhận được bảng kế hoạch chi tiết từ việc khám sức khỏe, đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng, tay nghề, thời gian phỏng vấn cho đến thời gian làm visa, xuất cảnh. Mọi thứ đều có lộ trình rõ ràng và bạn sẽ được đi theo đúng lộ trình đó nên thời gian xuất cảnh sẽ đúng thời gian và chi phí đi Nhật cũng không bị phát sinh lên.

chi phí đi Nhật hết bao nhiêu tiền  Xem ngay: Hướng dẫn tìm Công ty XKLĐ Nhật Bản được Bộ LĐTBXH cấp phép 

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2020

Cty xuất khẩu lao động uy tín luôn đảm bảo thời gian xuất cảnh đúng hẹn 

Trường hợp bạn thi trượt tay nghề thì bạn được tiếp tục đào tạo và thi tuyển, thi đến khi nào trúng tuyển đơn hàng bạn chọn thì thôi, hoặc bạn có quyền thay đổi đơn hàng, chọn đơn hàng khác phù hợp với khả năng của mình.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày nay không hề khó, từ chi phí, kinh nghiệm, kỹ năng đều được công ty hỗ trợ đào tạo và tạo điều kiện để bạn được xuất khẩu lao động thuận lợi nhất. Cái khó là tìm đúng công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín để mọi khó khăn của bạn đều được giải quyết, đặc biệt là chi phí đi Nhật 2020 hợp lý và phù hợp với gia đình bạn.

Đăng ký ứng tuyển
Hotline: 0243 755 6251
Liên hệ