Tin tức Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản

Tình hình thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng 2019

Thông tin về xuất khẩu lao động Nhật Bản Đà Nẵng: tiềm năng, điều kiện tham gia, chi phí đi Nhật làm việc, hồ sơ thủ tục, đơn hàng đi Nhật, cuộc sống và môi trường làm việc,...

Đà nẵng được biết đến là mảnh đất du lịch hấp dẫn nên thu hút rất nhiều nhà đầu tư, góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân. Nhưng số lao động tăng đều hàng năm nên vẫn xảy ra tình trạng dư thừa lao động. Để giải quyết tình trạng này thì xuất khẩu lao động là hướng đi không tồi chút nào. Do đó các chính sách về xuất khẩu lao động Nhật Bản Đà Nẵng đã được triển khai và có nhiều ưu đãi. Vậy năm 2019, Đà Nẵng có gì khởi sắc trong hoạt động xuất khẩu, cùng tìm hiểu nhé!

Tình hình xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố lớn ở khu vực miền trung bao gồm có 6 quận, 2 huyện, trong đó có một huyện đảo Trường Sa. Giáp với các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và biển Đông. Cùng với sự xen kẽ của nhiều địa hình như: đồi núi, sông sâu và biển rộng, xen kẽ đồng bằng duyên hải nên phù hợp với phát triển đa dạng các loại hình kinh tế cũng như quốc phòng, an ninh, đặc biệt là phát triển du lịch.

xuất khẩu lao động Nhật Bản

Đà Nẵng đang tập trung đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu lao động sang Nhật 

Nơi đây có đèo Hải Vân với mệnh danh là thiên hạ đệ nhất hùng quan, Bà Nà Hill với hệ thống cáp treo dài kỷ lục trên 1000m, Bán đảo Sơn trà với khu sinh thái hoang dã rộng lớn, Ngũ hành sơn,… đã thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm. Giúp tạo nên sự phát triển kinh tế vượt bậc.

Đà Nẵng là tỉnh có nguồn lao động dồi dào tăng theo các năm. Nhưng phần lớn người lao động nông thôn đều không có trình độ chuyên môn. Do vậy không đáp ứng được yêu cầu về lao động tại đây, dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp vẫn còn ở mức cao. Vì thế vùng đất này chính là một thị trường tiềm năng cho xuất khẩu lao động.

Trong những năm gần đây số người đi xuất khẩu lao động chưa nhiều, một phần vì tâm lý ngại gò bó, ngại xa nhà, một phần vì có nhiều dự án mới được đầu tư vào nên họ có nhiều cơ hội tìm việc làm… Để giải quyết tình trạng thất nghiệp ở một số bộ phận dân cư, Đà Nẵng  đã thúc đẩy nhiều chương trình về việc làm cho người lao động, trong đó có chính sách xuất khẩu lao động.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng bao gồm những ngành nghề gì?

Hiện nay các đơn hàng đi Nhật vô cùng phong phú và đa dạng, với 7 nhóm ngành nghề chính như: Cơ khí, nông nghiệp, chế biến thủy sản, xây dựng, chế biến thực phẩm, dệt may và một số ngành nghề khác như điều dưỡng, kỹ sư,…

Mỗi một ngành có những ưu điểm, lợi thế riêng nên tùy theo mục đích, điều kiện gia đình, sở thích mà người lao động chọn ngành nghề phù hợp. Nếu có bằng cấp chuyên môn theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng thì nên tham khảo các đơn hàng theo diện kỹ sư. Nếu đáp ứng đủ các yêu cầu về lao động phổ thông thì nên tham khảo các đơn hàng theo diện thực tập sinh.

các đơn hàng đi Nhật 2019  Click xem ngay: Đi Nhật nên chọn đơn hàng nào phù hợp, lương cao ? 

cac don hang di nhat 2019

XKLĐ Đà Nẵng đa dạng nhiều ngành nghề cho NLĐ lựa chọn 

Chi phí, mức lương khi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng như thế nào?

Với chính sách thúc đẩy thị trường xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Đà Nẵng có rất nhiều chính sách ưu đãi người lao động, đặc biệt là những đối tượng như người nghèo, người dân ở huyện đảo và ven biển. Họ được nhà nước hỗ trợ vay vốn tín dụng ưu đãi với thủ tục dễ dàng và nhanh gọn, được miễn phí tư vấn trong suốt quá trình đăng ký tham gia xuất khẩu.

Ngoài những khoản chi phí mà người lao động bắt buộc phải đóng như tiền học tiếng, học tạo nguồn, khám sức khỏe, xuất cảnh, phụ phí phát sinh (quần áo, sách vở, va li, đồng phục…) thì người lao động không phải đóng khoản phí chống trốn như những năm trước, không mất khoản tiền phí dịch vụ cho những người môi giới. Do vậy chi phí đi Nhật làm việc thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người dân Đà Nẵng.

Nhìn chung mức lương trung bình mà mỗi người lao động nhận được hàng tháng dao động từ 26 đến 35 triệu đồng, chưa tính làm thêm và tăng ca. Làm phép so sánh với mức lương khi làm việc tại Đà Nẵng thì cao hơn rất nhiều lần.

các đơn hàng đi Nhật 2019  Click xem ngay: Làm thế nào để có thu nhập cao khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ? 

luong di xuat khau lao dong nhat ban

Lương đi xuất khẩu Nhật Bản cao và ổn định 

Vì sao nên xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng

Xứ sở hoa anh đào là một đất nước khiến mọi quốc gia phải ngưỡng mộ bởi sự phát triển vượt bậc, môi trường sống trong lành, thực phẩm sạch an toàn. Ngoài sự tiên tiến của những công nghệ khoa học hiện đại là sự lãng mạn của những trận mưa tuyết, sự thú vị khi đi bộ trên những con đường rải đầy hoa anh đào. Bạn sẽ có cơ hội được du lịch miễn phí trong suốt ba năm làm việc tại đây. Nếu như không sang Nhật bạn sẽ không bao giờ được trải nghiệm cảm giác trượt tuyết như thế nào, hay thưởng thức những món ăn truyền thống nơi đây.

Hơn nữa, tại Đà Nẵng có rất nhiều công ty chuyên về xuất khẩu lao động, nên người dân tại đây sẽ rất dễ dàng trong việc đăng ký đi tham gia xuất khẩu lao động. Với nhiều chính sách ưu đãi, việc đi lại dễ dàng giúp người lao động tiết kiệm được những khoản chi phí đi lại, dẫn đến chi phí xuất cảnh thấp hơn so với những tỉnh khác.

Mỗi một vùng miền khác nhau sẽ có tình trạng xuất khẩu lao động khác nhau, với những lợi thế khác nhau. Nếu bạn là một người con của Đà Nẵng, có mong muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng để học hỏi trau dồi kinh nghiệm, để làm giàu cho quê hương đất nước, thì hãy đăng ký  ngay hôm nay với chúng tôi. Công ty Jvnet tại Đà Nẵng sẽ giúp các bạn thực hiện ước mơ của mình một cách dễ dàng nhất.

Đăng ký ứng tuyển
Hotline: 0243 755 6251
Liên hệ