Tin tức Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản

Những điều cơ bản nhất về đơn hàng đi Nhật 1 năm 2021

Hiện nay có rất nhiều lao động có mong muốn tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tuy nhiên, những vấn đề về chi phí, khoảng cách hay thời gian khiến cho nhiều bạn hoang mang,..

Hiện tại, có rất nhiều bạn băn khoăn không biết đi xuất khẩu theo đơn hàng 1 năm hay 3 năm, đơn hàng 1 năm có tốt không? Có phù hợp với mình không. Vậy hãy cùng theo dõi qua bài viết đơn hàng đi Nhật 1 năm 2021 để có cái nhìn rõ hơn nhé!

đơn hàng đi Nhật 1 năm 2020

Nên đi Nhật 1 năm hay 3 năm là nõi băn khoăn của rất nhiều lao động

1. Đơn hàng đi Nhật 1 năm là gì?

Đơn hàng đi Nhật 1 năm là đơn hàng có thời gian lao động là 1 năm, với những công việc mang tính thời vụ, theo mùa như trồng trọt, thu hoạch rau, củ, quả nên người ta còn gọi là đơn hàng đi Nhật thời vụ. Đây là đơn hàng mang lại mức lương cao cùng chi phí thấp, nhiều việc làm thêm và phù hợp với nhiều người lao động.

>>>>>> Năm 2021, đi Nhật nên chọn đơn hàng nào tốt, lương cao: click ngay  

2. Những đối tượng nào nên tham gia đơn hàng đi Nhật 1 năm 2021?

Những lao động có mong muốn được làm việc tại Nhật trong khoảng thời gian ngắn thì nên lựa chọn đơn hàng 1 năm. Bởi đơn hàng 1 năm có rất nhiều việc làm thêm nên nếu bạn liên tục tham gia tăng ca thì quãng thời gian 1 năm trôi qua rất nhanh.

Đối tượng tham gia đơn hàng 1 năm

Lao động có mong muốn đi Nhật trong thời gian ngắn có thể lựa chọn đơn hàng 1 năm

3. Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật bản theo đơn hàng 1 năm thấp chỉ bằng ⅓ so với đơn hàng 3 năm nên phù hợp cho những bạn có hạn hẹp về kinh tế.

Ngoài ra đơn hàng 1 năm còn phù hợp cho những bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường chưa có việc làm, nhất là các bạn sinh viên trường ngoại ngữ muốn vừa kiếm được tiền, vừa muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình. Sau chuyến đi này các bạn trở về nước sẽ vừa có một khoản tiền lớn để lập nghiệp, lại vừa có trình độ tay nghề nâng cao, vừa có vốn giao tiếp tiếng Nhật giỏi nên tương lai sự nghiệp sẽ rất rộng mở.

Đơn hàng 1 năm còn phù hợp đối với những người có độ tuổi cao, không đáp ứng được đơn hàng 3 năm.

>>>>>>>Tìm hiểu ngay: Chi phí đi XKLĐ Nhật là bao nhiêu?

4. Đơn hàng đi Nhật 1 năm 2021 có chi phí xuất khẩu như thế nào?

Đây là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người lao động, chi phí của loại đơn hàng này rẻ hơn những đơn hàng khác rất nhiều. Các khoản phí cố định phải đóng như phí khám sức khỏe, phí học tiếng nhật, phí học tạo nguồn, phí visa, vé máy bay,... Nhưng nhìn chung thì rẻ bằng ⅓ so với đơn hàng 3 năm.

5. Điều kiện để tham gia đơn hàng đi Nhật 1 năm 2021 là gì?

Điều kiện để đi Nhật theo đơn hàng này được nới lỏng, độ tuổi từ 18 đến 35 là phù hợp, giới tính cả nam và nữ, cân nặng (45kg với nữ, 50kg với nam), chiều cao (1,5m với nữ và 1,6m với nam), trình độ văn hóa cấp II trở lên, có giấy chứng nhận sức khỏe đủ điều kiện lao động tại nước ngoài do bệnh viện cấp. Đặc biệt là không có tiền án, tiền sự đang trong thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

điều kiện tham gia đơn hàng đi Nhật 1 năm

Nắm được điều kiện tham gia đơn hàng là cách nhanh nhất để dễ dàng trúng tuyển

6. Đơn hàng đi Nhật 1 năm 2021 đem lại mức lương như thế nào?

Đặc trưng của đơn hàng 1 năm là có rất nhiều việc làm thêm. Do vậy nếu người lao động tăng ca nhiều thì số tiền kiếm được ngoài giờ không hề nhỏ.  Mức lương xklđ Nhật Bản cơ bản cộng với tiền tăng ca thì hàng tháng người lao động cũng thu nhập được trên 30 -35 triệu vnđ/tháng.

7. Đơn hàng đi Nhật 1 năm 2021 có nhược điểm như thế nào?

Người lao động khi tham gia đơn hàng theo diện thực tập sinh 3 năm, khi hết hợp đồng về nước sẽ được gia hạn thêm 2 năm hợp đồng nữa. Nếu doanh nghiệp Nhật có yêu cầu thì cơ hội thực tập sinh quay lại Nhật lần 2 là rất lớn. Còn đối với đơn hàng 1 năm thì không có cơ hội đó.

8. Một số đơn hàng đi Nhật 1 năm 2021 tại công ty Jvnet

Công ty Jvnet luôn đem đến cho người lao động những đơn hàng chất lượng nhất, với những công việc phù hợp với hầu hết sức khỏe của người lao động Việt Nam. Hơn nữa mức thu nhập từ các đơn hàng không hề nhỏ so với đơn hàng 3 năm. Một số đơn hàng đi Nhật 1 năm 2020 điển hình của công ty như: 

Đơn hàng phù hợp cho nam giới

+ Lắp ráp ô tô: Với mức lương khoảng 48 triệu đồng, môi trường làm việc hiện đại, dành cho lứa tuổi từ 19 đến 32.

+ Xây dựng: Với mức lương từ 30 triệu đồng, dành cho lứa tuổi từ 18 đến 35.

+ Sơn vật liệu: Với mức lương từ 30 triệu đồng, dành cho lứa tuổi từ 18 đến 32.

Đơn hàng phù hợp cho nữ giới

+ Chế tạo đường ống và dây dẫn điều hòa ô tô: Với mức lương khoảng 32 triệu đồng, dành cho lứa tuổi từ 18 đến 35.

+ Giặt là: Với mức lương từ 30 đến 32 triệu đồng, dành cho các bạn từ 18 đến 35 tuổi.

Đơn hàng phù hợp cho cả nam và nữ

+ Chế biến thực phẩm: Với mức lương từ 27 đến 30 triệu đồng, dành cho lứa tuổi từ 18 đến 32.

Đơn hàng đi Nhật 1 năm 2021 cũng có rất nhiều ưu điểm, trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều lao động Việt. Còn chần chừ gì nữa, đăng ký xuất khẩu ngay hôm nay để chinh phục giấc mơ làm giàu của mình nào.

Đăng ký ứng tuyển
Hotline: 0243 755 6251
Liên hệ