Tin tức Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản

Tình hình xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bắc Giang 2021

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bắc Giang thu hút nhiều lao động tham gia: chi phí thấp, đơn hàng chất lượng lương cao đa dạng nhiều ngành nghề, chế độ tốt, xuất cảnh sớm, ...

Nhật Bản đang ngày càng khẳng định là thị trường lao động số 1 của Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Chính vì vậy, Nhật Bản đang phủ rộng chương trình tuyển dụng lao động trên rất nhiều các tỉnh, thành của Việt Nam. Vậy, xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bắc Giang có gì “hot”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giang

XKLĐ Nhật Bản tại Bắc Giang đang trên đà phát triển mạnh 

1. Tình hình xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bắc Giang

Bắc Giang là một trong những tỉnh có tỷ lệ người lao động xuất khẩu sang Nhật Bản hàng đầu cả nước và tỷ lệ này gia tăng theo từng năm. Cụ thể:

- Năm 2016, tỷ lệ người lao động tham gia xuất khẩu lao động là hơn 2.000 người, trong đó, thị trường Nhật Bản chiếm đến 70% tổng số lao động đăng ký.

- Năm 2017, tỷ lệ này có sự gia tăng, đặc biệt chỉ riêng huyện Lục Nam có hơn 600 người xuất khẩu sang Nhật. Tỷ lệ này còn tiếp tục tăng theo các năm.

Với tình hình này, người lao động ngày càng có cơ hội được xuất khẩu lao động sang Nhật và cải thiện cuộc sống cũng như mở rộng cơ hội lập nghiệp sau khi hoàn thành thời hạn Hợp đồng lao động.

2. Chương trình xuất khẩu lao động sang Nhật Bản tại Bắc Giang của JVNET

Là một trong những công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản uy tín nhất cả nước. JVNET đang khẳng định thương hiệu của mình và chiếm lĩnh thị trường ở nhiều tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Giang,… JVNET thường xuyên phố hợp với các cơ quan, tổ chức địa phương để tiến hành các chương trình hội thảo khác nhau nhằm cung cấp thông tin tốt nhất và chính xác nhất cho người lao động.

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giang  Xem ngay: Xuất khẩu lao động tại Bắc Giang: nên chọn công ty nào ? 

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giang

JVNET liên tục tổ chức hội thảo XKLĐ Nhật Bản tại Bắc Giang 

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giang Tổ chức hội thảo định hướng và cung cấp thông tin cho người lao động

JVNET thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo về xuất khẩu lao động Nhật Bản cho các đối tượng muốn xuất khẩu sang Nhật tại Bắc Giang để định hướng và cung cấp thêm các thông tin cho người lao động.

Tại các hội thảo này, JVNET sẽ cung cấp mọi thông tin mà người lao động chưa rõ cũng như đưa ra các tư vấn, định hướng cụ thể theo tình hình thực tế của mỗi người lao động và từng đơn hàng mà họ muốn tham gia như điều kiện, thủ tục, chi phí, thu nhập khi sang Nhật Bản.

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giangTư vấn miễn phí chương trình xuất khẩu lao động mới nhất

Tham gia các hội thảo, người lao động sẽ có cơ hội tiếp cận và thi đỗ các đơn hàng mới nhất với mức thu nhập hấp dẫn. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản JVNET sẽ hướng dẫn cụ thể để bạn tăng cơ hội trúng tuyển các đơn hàng và đẩy nhanh thủ tục xuất khẩu sang Nhật trong thời gian nhanh nhất. Mọi khó khăn, câu hỏi, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong buổi hội thảo.

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giang Hỗ trợ người lao động giải quyết mọi khó khăn khi tham gia xuất khẩu

Hội thảo sẽ cung cấp cho bạn những tài liệu, hướng dẫn cụ thể quy định đăng ký xuất khẩu lao động. Khi gặp khó khăn không giải quyết được, bạn sẽ được JVNET hỗ trợ và xử lý dứt điểm để quá trình thi tuyển, phỏng vấn, xuất cảnh của bạn không gặp khó khăn.

3. Tại sao nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản JVNET

Hiện nay, nắm bắt được nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản, rất nhiều công ty, trung tâm xuất khẩu lao động ra đời. Tuy nhiên, trong số các công ty, trung tâm đó thì không phải công ty nào cũng uy tín, đủ năng lực đưa người lao động xuất khẩu sang Nhật. JVNET là một trong những công ty đủ năng lực và được phép đưa người lao động xuất khẩu sang Nhật, nên bạn hãy đặt niềm tin ở chúng tôi. Bởi, chúng tôi có:

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giang  Xem ngay: Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Thái Bình: nên chọn công ty nào ? 

tư vấn xklđ Nhật Bản

JVNET luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc cho người lao động 

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giang 2020 Đội ngũ cán bộ tư vấn chuyên nghiệp

Được thành lập từ năm 2005, đến nay JVNET có hàng trăm cán bộ, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động nên mọi khó khăn, vướng mắc sẽ được JVNET hỗ trợ nhanh chóng.

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giang 2020 Chi phí xuất khẩu lao động sang Nhật rõ ràng, minh bạch

Hiện nay, người lao động rất sợ nhiều công ty xuất khẩu lao động, bởi các cơ chế, chính sách, chi phí của họ không rõ ràng hoặc đã cam kết nhưng sau đó lại phát sinh khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, các chính sách, chi phí của JVNET luôn được công khai và minh bạch. Người lao động sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào.

xuất khẩu lao động Nhật Bản tại bắc giang 2020 Hỗ trợ thực tập sinh trong suốt quá trình tu nghiệp tại Nhật Bản

Nhiều người lao động lo sợ rằng sau khi xuất cảnh sang Nhật sẽ phải “tự thân vận động”. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm, bởi JVNET có luôn người hỗ trợ, sát cánh và tương tác với bạn trong suốt thời hạn hiệu lực của hợp đồng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bắc Giang cũng như các chính sách, chương trình hỗ trợ của JVNET. Chúc bạn sẽ tìm được đơn hàng phù hợp với mình.

Đăng ký ứng tuyển
Hotline: 0243 755 6251
Liên hệ